Dự đoán Hy Lạp vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11

Dự đoán Hy Lạp vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11. Hy Lạp khả năng sẽ kết thúc vòng bảng bằng một chiến thắng trước Phần Lan.

Sau thắng lợi 3-0 trước Liechtenstein vào rạng sáng 16/11, Phần Lan đã chính thức nối bước Italia giành vé vượt qua vòng loại Euro 2020 tại bảng J. Sau 9 trận, Phần Lan giành được 18 điểm, hơn đội xếp thứ 3 chính là Hy Lạp 7 điểm khi vòng loại chỉ còn 1 lượt trận nữa sẽ hạ màn.

Kém Italia 9 điểm nên Phần Lan tất nhiên không còn cơ hội chiếm lấy vị trí đầu bảng do đó trận đấu này hoàn toàn mang tính thủ tục với Teemu Pukki và các đồng đội. Nhiều khả năng các trụ cột của Phần Lan sẽ được nghỉ ngơi để dàn dự bị hoặc sao trẻ có cơ hội thể hiện mình.

Về phía Hy Lạp thì cũng không được đánh giá cao ở chiến dịch vòng loại năm nay, bởi sự sa sút rất nhiều của họ trong nhiều năm trở lại đây. Sau chiến tích lịch sử Euro 2004 thì Hy Lạp chì còn là cái bóng của chính mình. Với 9 lượt đấu đã qua thì chủ nhà đã không thắng 6 và để thua 4 trận.

Dự đoán Hy Lạp vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11

Dự đoán Hy Lạp vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11

Thay vì cạnh tranh ngôi đầu, nhiệm vụ của Hy Lạp có lẽ là nỗ lực đảm bảo vị trí thứ 2 của mình, tránh việc phải rơi xuống thứ 3 (dự play-off xuống League D) hay vị trí bét bảng (xuống thẳng League D). Hiện tại, Hy Lạp chỉ hơn đội đứng thứ 2 là Hungary khoảng cách 2 điểm, cách biệt qua mong manh và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào.

Tính cả thắng lợi ở trận lượt đi, Phần Lan đã đánh bại Hy Lạp 3 trên 4 trận đối đầu gần đây. Thế nên khi cổng game để Hy Lạp chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận đối đầu sắp tới, nhà đầu tư sớm cảm nhận được dấu hiệu an toàn ở lựa chọn cửa trên. Cán cân giao dịch cũng sớm nghiêng về phía Hy Lạp khi điểm ăn cửa chủ nhà biến động giảm từ sáng 17/11.

Thông tin lực lượng

Hy Lạp: Mitroglou không được triệu tập.

Phần Lan: Joel Pohjanpalo vắng mặt vì chấn thương, Teemu Pukki có thể được cho nghỉ.

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Phần Lan:

Hy Lạp: Barkas, Siovas, Stafylidis, Bakakis, Giannoulis; Fetfatzidis, Mantalos, Kourbelis, Bouchalakis, Bakasetas, Koulouris.

Phần Lan: Joronen, Lam, Granlund, Pirinen, O’Shaughnessy, Lod, Sparv, Kamara, Kauko, Skrabb, Tuominen.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc đặt cượ.c trên các trận đấu bóng đá, dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cượ.c dưới bất kỳ hình thức nào."

Bài liên quan