Bóng đá Anh ngày 28/9: Rodgers tự hào trận thắng trước Man City

Bóng đá Anh ngày 28/9: Rodgers tự hào trận thắng trước Man City,  West Ham bùng nổ kể cả khi không có HLV… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Rodgers tự hào trận thắng trước Man City

Cú hat-trick của Jamie Vardy cộng với các pha lập công của James Maddison và Youri Tielemans đã đưa Leicester trở lại ngôi đầu Premier League trong một trong những trận đấu đáng nhớ nhất kể từ sau mùa giải họ lên đỉnh nước Anh.

Thay vì lối chơi pressing tầm cao như thường lệ, Leicester đã chủ đồng lùi lại phía sau và sử dụng tốc độ của những cầu thủ trên hàng công để khai thác khoảng trống phía sau lưng hàng thủ của Man City. Chiến thuật này đã phát huy hiệu quả mỹ mãn và mang về trận thắng tuyệt vời trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Vị thuyền trưởng của Leicester cũng tiết lộ bí quyết đã giúp ông giành chiến thắng trong cuộc đấu trí với Pep Guardiola: “Chúng tôi không gây sức ép lên thủ môn Man City vì tôi hiểu rằng anh ấy có khả năng chơi chân rất tốt”.

bong-da-anh-ngay-28-9-rodgers-tu-hao-tran-thang-truoc-man-city

Bóng đá Anh ngày 28/9: Rodgers tự hào trận thắng trước Man City

“Tôi muốn giải quyết trận đấu trên phần sân của mình. Jamie (Vardy) có nhiệm vụ lôi kéo một trong những tiền vệ trung tâm của Man City. Không chỉ phòng ngự chặt chẽ, chúng tôi còn làm tốt trong những pha chuyển đổi trạng thái. Nhìn chung, tôi rất hài lòng với các học trò trong trận đấu hôm nay”.

Rashford chỉ ra điều mà MU cần cải thiện

Cuối tuần qua, Manchester United đã có chiến thắng đầu tay tại đấu trường Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên Quỷ Đỏ phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách và phải nhờ đến bàn thắng trên chấm 11m ở phút thứ 90+10 của Bruno Fernandes họ mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Trong trận đấu này, Marcus Rashford đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh là người trực tiếp mang về bàn thắng thứ 2 cho Man Utd sau tình huống đua tốc độ, đi bóng và tung cú sút trái phá. Sau cuộc đối đầu với Brighton, tiền đạo người Anh đã chỉ ra điều mà tập thể cầu thủ Man Utd cần cải thiện trên MUTV: “Chúng ta nên lấy 3 điểm này để tạo nên cú hích và làm động lực cho những trận đấu tiếp theo. Chúng ta phải cải thiện tinh thần chiến đấu hơn nữa nếu muốn đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Với chiến thắng nghẹt thở với ty so bong da truc tuyen 3-2 trước Brighton, Man Utd tạm vươn lên xếp vị trí thứ 13 trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Tottenham Hotspur.

 West Ham bùng nổ kể cả khi không có HLV

Rạng sáng nay, Wolves hành quân đến London Stadium đụng độ West Ham United trong khuôn khổ vòng 3 Premier League.

Do phải điều trị COVID-19 nên HLV David Moyes của đội chủ nhà không thể tới sân trận này. Trên khán đài, trợ lý Stuart Pearce liên tiếp cập nhật tình hình và nhận chỉ đạo từ Moyes qua điện thoại.

Không có sự góp mặt của thuyền trưởng nhưng các ngôi sao West Ham vẫn tạo ra màn trình diễn bùng nổ. Phút 17, xuất phát từ tình huống đá phạt nhanh khôn ngoan của Pablo Fornals, Jarrod Bowen dẫn bóng đột phá và tung ra cú cứa lòng chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, vẫn là Bowen ập vào đúng thời điểm, sút bồi cận thành nhân đôi cách biệt sau cú sút dội cột dọc Wolves của Fornals.

Phút 66, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0 cho West Ham. Tomas Soucek băng cắt đón quả phạt góc của Aaron Cresswell và đánh đầu đưa bóng chạm người Raul Jimenez bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Rui Patricio.

Chưa dừng lại, đến phút 90+3, Sebastien Haller khép lại ngày kinh hoàng với các vị khách bằng cú đánh đầu chuẩn xác, ấn định ket qua ngoai hang anh 4-0.

Bài liên quan