Dự đoán Slavia Praha vs Bayer Leverkusen (3h00 ngày 30/10)

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Slavia Praha vs Bayer Leverkusen 03h00 ngày 30/10, Vòng bảng cúp C2 châu Âu Europa League

Tỷ lệ Slavia Praha vs Bayer Leverkusen: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định trận đấu Slavia Praha vs Bayer Leverkusen

Slavia Praha là đội bóng đến từ CH Séc. Đội bóng này lên ngôi tại giải VĐQG mùa trước, qua đó có được tấm vé dự vòng sơ loại cúp C1. Tuy nhiên, Slavia Praha đã không vượt qua được vòng loại và phải xuống chơi tại cúp C2. Ngay ở trận ra quân, họ đã để thua 1-3 trên sân của Hapoel Beer Sheva.

Ở lượt trận thứ 2, Slavia Praha sẽ phải chạm trán đối thủ mạnh nhất bảng đấu là Leverkusen, đại diện của Bundesliga. Hai đội chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ, nhưng rõ ràng Slavia Praha không thể được đánh giá là đối thủ ngang sức với Leverkusen.

Leverkusen đang có khởi đầu đầy thuận lợi ở mùa giải 2020-2021. Đội bóng này vẫn giữ được thành tích bất bại sau 7 lần ra sân ở mùa giải này, thắng 4 và hòa 3 trận. Leverkusen ghi được tới 10 bàn thắng trong 3 trận gần đây, họ thắng cả 3 trận này. Nổi bật trong đó là thắng lợi đậm đà 6-2 trước Nice ở lượt đấu đầu tiên của cúp C2.

Làm khách trên sân của đối thủ yếu Slavia Praha, khả năng thắng trận của Leverkusen là rất lớn.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá tây ban nha.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phong độ Slavia Prague 5 trận gần nhất: D-W-L-W-L

Slavia Prague đang thi đấu khá bấp bênh trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần đây họ có cho mình được 2 trận thắng, 1 trận hòa và phải nhận còn lại 2 trận thua.

Phong độ Bayer Leverkusen 5 trận gần nhất: D-D-W-W-W

Bayer Leverkusen đang có phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua. Xét 5 trận đấu gần đây, họ không thua trận nào, có 2 trận hòa và giành được liên tiếp 3 chiến thắng

Thành tích đối đầu

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

Thông tin lực lượng

Slavia Praha: Olayinka, Holes dương tính với Covid-19

Leverkusen: Schick, Arias, Paulinho chấn thương. Bender, Aránguiz để ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến của Slavia Praha vs Bayer Leverkusen

Slavia Praha: Ondrej Kolar, Oscar Dorley, Ondrej Kudela, Hovorka David, Jan Boril, Tomas Malinsky, Ibrahim Traore, Petr Sevcik, Lukas Provod, Petar Musa, Stanislav Tecl.

Bayer Leverkusen: Lukas Hradecky, Daley Sinkgraven, Edmond Tapsoba, Sven Bender, Lars Bender, Nadiem Amiri, Julian Baumgartlinger, Exequiel Palacios, Moussa Diaby, Lucas Alario, LEON BAILEY.

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: Slavia Praha 1-2 Bayer Leverkusen

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc đặt cượ.c trên các trận đấu bóng đá, dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cượ.c dưới bất kỳ hình thức nào."

Bài liên quan