Bóng đá Anh sáng 26/11: Liverpool thua sốc trên sân nhà

Bóng đá Anh sáng 26/11: Liverpool thua sốc trên sân nhà, HLV Klopp đã sấy một ngôi sao Liverpool… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Liverpool thua sốc trên sân nhà

Đêm qua, lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League đã khép lại với nhiều kết quả bất ngờ.
Tại bảng D, Liverpool đã thua trắng Atalanta 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng thầy trò HLV Juergen Klopp sẽ phải suy nghĩ rất nhiều và rút ra kinh nghiệm từ thất bại này.

bong-da-anh-sang-26-11-liverpool-thua-soc-tren-san-nha

Bóng đá Anh sáng 26/11: Liverpool thua sốc trên sân nhà

Marcus Rashford có thể nhận giải thưởng danh giá:

Tiền đạo người Anh – Marcus Rashford đang đứng trước cơ hội giành được giải thưởng City of Manchester sau khi đã giúp nhiều trẻ em trong thành phố có lương thực để duy trì cuộc sống trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Anh.

Rashford đã hoạt động rất tích cực trong thời gian vừa qua và một giải thưởng dành cho những đóng góp của anh là một phần thương hoàn toàn xứng đáng với tiền đạo ngôi sao đang khoác áo MU.

HLV Klopp đã sấy một ngôi sao Liverpool

Ở trận cầu vừa qua, Origi được Klopp trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo người Bỉ đã không thể tận dụng thời cơ ghi điểm với ông thầy. Bế tắc trong 61 phút góp mặt, Origi phải nhường chỗ cho tân binh Diogo Jota.

Theo nhận định bóng đá thì Klopp đã thất vọng với màn trình diễn của Origi ngay từ hiệp 1. Nhà cầm quân người Đức được cho là không hài lòng với khả năng di chuyển của cậu học trò và thẳng thừng “sấy” anh từ đường biên.

Paul Parker chỉ ra trung vệ lý tưởng

Paul Parker lên tiếng: “Đừng thiếu tôn trọng đội bóng của bạn bằng cách nói về những cầu thủ bị chấn thương, đó là cách nhìn nhận của tôi.

Đột nhiên, Leicester đến Liverpool và bị lấn át hoàn toàn bởi cái gọi là hậu vệ 4 tạm thời.

Hàng thủ 4 người đó không bao giờ có vấn đề. Fabinho ở hàng thủ đó cho thấy cậu ấy là một trung vệ rất, rất, rất chất lượng. Anh ấy sẽ là trung vệ xuất sắc nhất nếu đến Man Utd.”

Hiện tại, Man Utd đang được liên kết với khá nhiều trung vệ chất lượng, như Pau Torres, Dayot Upamecano, Sergio Ramos, Jules Kounde, Ben White hay Caglar Soyuncu.

Paul Parker tin rằng Fabinho của Liverpool sẽ là trung vệ tốt nhất nếu đến Old Trafford.Anh có thể giúp đội bóng cải thiện keo bong da hom nay ở những trận đấu sắp tới. Tiền vệ người Brazil đã bị buộc phải đá trung vệ bởi cơn khủng hoảng chấn thương đang diễn ra ở Anfield. Dù phải đá trái vị trí sở trường, Fabinho vẫn làm cực tốt. Anh cho thấy mình dường như không thể bị đánh bại trong những tình huống 1 vs 1

Bài liên quan