Dự đoán BĐ Fortuna Dusseldorf vs Bochum, 2h30 ngày 1/12

Dự đoán BĐ Fortuna Dusseldorf vs Bochum, 2h30 ngày 1/12, Dusseldorf đang hồi sinh mạnh mẽ nên sẽ rất khó hứa hẹn Bochum sẽ thắng trận này.

Nhận định chung Fortuna Dusseldorf vs Bochum

Sau 8 vòng đấu tại giải hạng 2 Đức mùa này, Bochum đã giành được 14 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Bochum với đội đầu bảng Hamburg lúc này chỉ bằng đúng 1 chiến thắng.

Vì vậy khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 9, Bochum càng có thêm động lực để hướng tới mục tiêu 3 điểm. Đối thủ của Bochum là Dusseldorf sau 8 trận mới giành được 11 điểm, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Nhìn chung về mặt lý thuyết, Bochum xứng đáng hứa hẹn vào khả năng có kết quả tốt nhất ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên vấn đề mà giới mộ điệu lăn tăn khi đặt niềm tin vào Bochum là việc họ thi đấu trên sân nhà.

du-doan-bd-fortuna-dusseldorf-vs-bochum-2h30-ngay-1-12

Dù có khởi đầu khá khởi sắc tuy nhiên ở giai đoạn này Fortuna Dusseldorf không còn giữ được phong độ và đánh mất đi rất nhiều điểm số quan trọng. Hiện tại họ chỉ có 11 điểm sau 8 vòng đấu và con số đó có thể tốt hơn nếu như những trận đấu vừa qua họ không để vấp ngã. Sự thiếu ổn định và chắc chắn trong lối chơi sẽ khiến họ có một chuyến hành quân đầy khó khăn này.

Kết quả bóng đá Đức 7 lần tiếp đón Dusseldorf trước đó trên sân nhà, Bochum bất thắng với 2 thất bại và 5 trận hòa. Dusseldorf đang hồi sinh mạnh mẽ bằng 3 trận bất bại liên tiếp gần đây (thắng 2, hòa 1) nên Bochum càng khó hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Soi kèo Fortuna Dusseldorf vs Bochum

Kèo châu Á: Trong 2 lần chạm trán gần nhất tại giải hạng 2 nước Đức, Bochum đang phần nào có được sự nhỉnh hơn khi giành được 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa, điều đó sẽ giúp cho họ có thêm sự tự tin trước cuộc đụng độ sắp tới. Cùng với việc đang có phong độ ổn định hơn khá nhiều cũng là 1 phần lý do giúp đội chủ sân Vonovia Ruhr giữ được 3 điểm ở lại sân nhà.

Kèo O/U: Có cho mình 9 pha lập công trong 5 trận vừa qua, hàng tấn công chính là điểm sáng giúp cho Bochum có sự vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, dù không phải quá xuất sắc nhưng thành tích ghi được 5 bàn trong 5 vòng đã qua của Fortuna Dusseldorf là không thể xem thường. Do đó, trận cầu sắp tới diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay rạng sáng 1/12 hứa hẹn sẽ rất sôi động và cửa tài sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Đội hình dự kiến của VfL Bochum vs Fortuna Dusseldorf

VfL Bochum: Manuel Riemann, Cristian Gamboa, Vasilis Lampropoulos, Armel Bella-Kotchap, Erhan Mašović, Danny Blum, Baris Ekincier, Simon Zoller, Gerrit Holtmann, Silvère Ganvoula, Soma Novothny.

Fortuna Dusseldorf: lorian Kastenmeier, Mathias Zanka Jorgensen, Andre Hoffmann, Kaan Ayhan, Jean Zimmer, Alfredo Morales, Adam Bodzek, Markus Suttner, Valon Berisha, Rouwen Hennings, Steven Skrzybski.

Dự đoán tỷ số Bochum vs Dusseldorf: 1-1

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc đặt cượ.c trên các trận đấu bóng đá, dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cượ.c dưới bất kỳ hình thức nào."

Bài liên quan