Chuyển nhượng bóng đá Anh 17/3: MU có giải pháp thay thế Sancho

MU có giải pháp thay thế Sancho; Liverpool “giải cứu” Pulisic là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá Anh 17/3.

MU có giải pháp thay thế Sancho

Mục tiêu mua sắm ưu tiên của MU Hè này vẫn là Jadon Sancho nhưng phí chuyển nhượng của cầu thủ chạy cánh người Anh có thể vượt quá tầm chi trả của Quỷ Đỏ.

Đó là lí do vì sao họ đang tìm kiếm các phương án thay thế khả thi hơn là Goncalves của Sporting Lisbon đang nổi lên như là ứng viên sáng giá thay thế Sancho trong trường hợp MU không mua được cầu thủ này.

Goncalves chơi rất nổi bật ở Sporting kể từ đầu mùa, đã ghi 15 bàn thắng sau 22 trận ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha và phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ khoảng 51,7 triệu bảng, con số dễ chịu hơn nhiều so với Sancho.

=> Theo dõi kqbd Y mới nhất hôm nay được cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất tại ketquabongda.com

Chuyển nhượng bóng đá Anh 17/3: MU có giải pháp thay thế Sancho

Liverpool “giải cứu” Pulisic

Nhằm cải thiện thành tích tại ket qua bong da Anh, Liverpool đưa Christian Pulisic vào danh sách các mục tiêu bổ sung cho hàng tấn công. Theo truyền thông Anh, Liverpool chuẩn bị bán Origi, và một số gương mặt khác cũng phải rời Anfield. Để làm mới và tăng tính cạnh tranh cho đội bóng, các quan chức Liverpool chọn Pulisic.

Mặc dù không được HLV Thomas Tuchel tin tưởng, phải ngồi dự bị ở Chelsea, Pulisic vẫn là gương mặt tạo sức hút lớn với các đội bóng hàng đầu châu Âu. Jurgen Klopp tin tưởng Pulisic phù hợp với Liverpool, vì từng đá ở Dortmund có nhiều ảnh hưởng từ triết lý của ông.

Van de Beek muốn rời MU

Theo Daily Star, Van de Beek muốn rời MU và chuẩn bị có cuộc gặp quyết định với Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Cựu tiền vệ Ajax lo ngại việc thiếu thời gian thi đấu tại Old Trafford, có thể khiến anh mất suất dự VCK Euro diễn ra vào tháng 6 tới.

Van de Beek mới chỉ có 2 lần đá chính tại Premier League trong tổng số 13 lần được HLV Solskjaer cho vào sân.

Theo nguồn trên, Van de Beek sẵn sàng rời MU, nếu sau cuộc gặp sếp bự Quỷ đỏ không nhận được câu trả lời như mong đợi: cần được ra sân nhiều hơn!

Bài liên quan