Dự đoán Bologna vs Juventus, 0h ngày 19/12

Dự đoán Bologna vs Juventus, 0h ngày 19/12. Nhiều khả năng Juventus sẽ có một trận đấu tốt trên sân khách và giành chiến thắng trước Bologna khi hai đội gặp nhau tại vòng 18 Serie A.

Dự đoán Bologna vs Juventus

Bologna vẫn chỉ được xem là đội bóng cửa dưới so với Juventus. Mặc dù khoảng cách hiện tại giữa hai đội trên BXH Serie A chỉ là 3 bậc. Nhưng thực lực của hai đội vẫn khá là chênh lệch vào lúc này. Đoàn quân của HLV Mihajlovic đang là đội xếp thứ 10 trên BXH Serie A. Sau 17 vòng đấu, đội bóng vùng Emilia-Romagna đang có được 24 điểm.

Ngoài ra với kết quả bóng đá ý cách biệt giữa Chó Săn và top 6 hiện chỉ còn 4 điểm. Tuy nhiên kết quả thi đấu gần đây của Bologna đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an. 2 vòng đấu liên tiếp đã chơi, Bologna đều phải nếm mùi thất bại. Sau khi để thua Fiorentina trên sân nhà với tỷ số 2-3 ở vòng 16, Bologna đã hành quân đến làm khách của Torino. Sau 90 phút thi đấu, Siniša Mihajlović cùng các học trò đã phải nhận thất bại 1-2.

Juventus đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, vị trí rất tệ so với kỳ vọng cũng như thực lực của đội bóng này. Phong độ thời gian qua của thầy trò HLV Max Allegri cũng không phải quá tốt nên thứ hạng chưa được cải thiện nhiều so với đầu mùa giải. Sau khi bị cầm hòa ở vòng đấu trước thì Juventus rất cần chiến thắng ở vòng đấu 18 này để rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên.

du-doan-bologna-vs-juventus-0h-ngay-19-12

Dự đoán Bologna vs Juventus, 0h ngày 19/12

Đội bóng áo sọc trắng đen đã bất bại ở 4 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, thầy trò HLV Max Allegri đã giành chiến thắng đến 3 trận và chỉ để hòa 1 trận. Với phong độ hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang hướng đến chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Renato Dall’Ara.

Trên sân nhà từ đầu mùa, Bologna 4 lần xếp chiếu dưới nhưng mức được chấp chỉ dao động ty le keo hom nay từ +0 đến +1/4 theo handicap. Khi Juventus đang thể hiện một phong độ phập phù, Bologna vẫn được chấp +1/2 theo chỉ số tương tự ở trận đấu sắp tới. Điều đó mang đến nhiều hứa hẹn vào khả năng thắng kèo của đội khách.

Đội hình dự kiến Bologna vs Juventus

Bologna: Skorupski, Medel, Theate, Soumaoro, Soriano, Svanberg, Hickey, De Silvestri, Skov Olsen, Barrow, Arnautovic.

Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado, Bernardeschi, Bentancur, Locatelli, McKennie, Moise Kean, Morata.

Dự đoán tỷ số: Bologna 0-1 Juventus 

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc đặt cượ.c trên các trận đấu bóng đá, dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cượ.c dưới bất kỳ hình thức nào."

Bài liên quan