Dự đoán bóng đá giữa Cobresal vs Curico, 06h30 ngày 15/02

Dự đoán bóng đá giữa Cobresal vs Curico, 06h30 ngày 15/02. Cobresal hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thắng của mình ở trận đấu sắp tới. 

Giải đấu mới chỉ diễn ra được 1 vòng, trong khi Curico có trận ra quân với chiến thắng thuyết phục 4-0 ngay trên sân nhà, thì Cobresal lại phải nhận thất bại với ket qua bong da 0-1 trên sân khách ở vòng đấu đầu tiên.

Curico đang cực kỳ hưng phấn sau sự khởi đầu không thể tốt hơn, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của họ trên sân khách ở mùa giải này. Tuy nhiên Curico vẫn tràn đầy tự tin khi mà họ thi đấu khá tốt trên sân khách ở cuối mùa giải trước với 3 trận thắng 1 hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận. Thừa thắng xông lên và nếu Curico tiếp tục có 3 điểm thì nhiều khả năng họ sẽ có được vị trí nhất bảng sau vòng đấu này.

Dự đoán bóng đá giữa Cobresal vs Curico, 06h30 ngày 15/02

Dự đoán bóng đá giữa Cobresal vs Curico, 06h30 ngày 15/02

Cobresal có phong độ không tốt trên sân nhà trong thời gian dài vừa qua. Kể từ tháng 10 năm ngoái, đội bóng này đã không thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thay đổi trong cuộc chạm trán Curico Unido vào sáng mai. Lý do là bởi Cobresal được xem là khắc tinh của Curico Unido. Trong 4 lần gần nhất tiếp đón Curico Unido, Cobresal toàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ lần nào.

Tỷ lệ kèo giữa Cobresal vs Curico

Tỷ lệ kèo giữa Cobresal vs Curico

Tỷ lệ kèo giữa Cobresal vs Curico

Thông tin lực lượng 

Cobresal: Đội hình Cobresal hôm nay có nhiều cầu thủ chắp vá, đây là điều ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng trong trận đấu ngày hôm nay.

Curico Unido: Điểm yếu Curico Unido ở trận này nằm ở hàng tiền đạo, phong độ kém cỏi của hàng công thể hiện khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trong các trận đấu gần đây.

Dự đoán tỷ số giữa Cobresal 1-0 Curico

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng liên tục cập nhật kết quả bóng đá đức một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc.

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc đặt cượ.c trên các trận đấu bóng đá, dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cượ.c dưới bất kỳ hình thức nào."

Bài liên quan