Bóng đá Anh 4/4: Arsenal nắm lợi thế lớn, MU chỉ biết hy vọng

Arsenal nắm lợi thế lớn, MU chỉ biết hy vọng, Salah khó thành công ở CLB khác? Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea… là những tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày 4/4.

Arsenal nắm lợi thế lớn, MU chỉ biết hy vọng

MU vẫn còn hi vọng vào top 4 cuối mùa để dự cúp C1 mùa tới nhưng hi vọng đó là rất mong manh. Họ rất thiếu ổn định và vẫn đang thất thế so với hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Arsenal và Tottenham. MU (xếp thứ 7) đã đá nhiều hơn Arsenal (thứ 5) tới 2 trận mà vẫn kém Pháo Thủ 3 điểm với mức tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay khá ổn. MU đá bằng trận Tottenham nhưng cũng kém đối thủ 3 điểm.

Trong 6 trận gần nhất ở các giải, MU chỉ thắng được 1 trận, hòa 3 trận và thua 2 trận. Gặp đối thủ mạnh, MU mất điểm thì không ai ngạc nhiên nhưng tệ hơn là từ khá lâu nay nếu MU có mất điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn thì cũng chẳng mấy ai bất ngờ nữa. Tóm lại, MU có thể thua hoặc hòa bất cứ lúc nào. Từ nay đến cuối mùa, MU còn phải làm khách của Liverpool và Arsenal, còn phải đối đầu với Chelsea. Chắc chắn họ còn mất điểm nữa.

bong-da-anh-4-4-arsenal-nam-loi-the-lon-mu-chi-biet-hy-vong

Arsenal nắm lợi thế lớn, MU chỉ biết hy vọng

Salah khó thành công ở CLB khác?

Tương lai của tiền đạo người Ai Cập là chủ đề rất được quan tâm trong thời gian qua. Hợp đồng của Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023, tuy nhiên hai bên sau nhiều lần đàm phán vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Rất nhiều đội bóng lớn như Barcelona hay Real Madrid đều quan tâm đến động thái của ngôi sao 29 tuổi, sẵn sàng vào cuộc để lôi kéo Salah đến CLB.

Mới đây, cựu hậu vệ Liverpool – Markus Babbel cho biết: “Nhìn từ bên ngoài rất khó nói. Tôi biết anh ấy là một cầu thủ xuất sắc của Liverpool.

Đối với tôi, đó là một câu hỏi về những gì Salah muốn làm. Anh ấy vẫn hạnh phúc tại Liverpool hay muốn làm điều gì đó khác biệt?

Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea

Tammy Abraham đã quyết định chia tay Chelsea hè năm ngoái vì không cạnh tranh được suất đá chính. Cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng khi ghi được kqbd với 23 bàn thắng cho Roma ở mùa giải này.

Sự bùng nổ của Tammy Abraham giúp anh nhận được sự quan tâm từ Premier League. Chelsea muốn kích hoạt điều khoản mua lại trong khi Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo. Và Tammy Abraham đã gieo hy vọng cho những đội bóng này khi thừa nhận anh có thể trở lại Premier League trong tương lai.

Bài liên quan