Tin Chelsea 11/10: Chelsea lên kế hoạch thay thế Mason Mount

Chelsea lên kế hoạch thay thế Mason Mount; Kante gặp trở ngại trong quá trình phục hồi chấn thương là những tin tức có trong tin Chelsea 11/10.

Chelsea lên kế hoạch thay thế Mason Mount

Theo tin bóng đá Anh cho biết CLB phía Tây London đã đưa Lorenzo Pellegrini của Roma và Yeremy Pino của Villarreal vào tầm ngắm. Pellegrini hiện đang mang tấm băng thủ quân của đội chủ sân Olimpico, là nhân tố chủ chốt không thể thiếu của CLB này. Ngôi sao 26 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, có thể đảm nhận mọi vị trí ở khu trung tuyến. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2026, được Transfermarkt định giá 45 triệu euro.

Pino gây ấn tượng ở mùa giải trước với 7 bàn và 4 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường cho “tàu ngầm vàng”. Hợp đồng của ngôi sao 19 tuổi còn thời hạn đến 2027, cùng điều khoản giải phóng lên đến 80 triệu euro.

Tin Chelsea 11/10: Chelsea lên kế hoạch thay thế Mason Mount

Kante gặp trở ngại trong quá trình phục hồi chấn thương

Tiền vệ N’Golo dính chấn thương gân khoeo và đã không ra sân cho Chelsea kể từ trận gặp Spurs tại kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh hồi tháng 8. Mới đây, HLV Graham Potter cho biết cầu thủ người Pháp gặp khó khăn trong quá trình hồi phục và chưa biết lúc nào mới trở lại.

“Chúng tôi chỉ đang chờ phản ứng của Kante sau quá trình huấn luyện vào tuần trước. Tình hình không lý tưởng nên chúng tôi sẽ phải chờ xem mức độ của chấn thương ra sao. Thật đáng thất vọng cho cả Kante và chúng tôi”, ông Potter nói.

HLV Potter đã mất thêm vài trụ cột trước chuyến làm khách gặp AC Milan đêm nay. Wesley Fofana dính chấn thương trong trận đấu tuần trước và Hakim Ziyech bị ốm nên không thể sang Ý.

Graham Potter nói gì về Rafael Leao?

Chelsea sẽ làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận khi được hỏi về Leao, HLV Graham Potter của Chelsea cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Bạn có thể thấy những phẩm chất và giá trị mà Leao mang lại cho đội bóng”.

“Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển thêm nữa. Cậu ấy là thành viên của một CLB mạnh, họ có lối chơi thuyết phục. Chúng tôi tôn trọng điều đó”.

Graham Potter cũng lên tiếng cảnh báo các học trò. Ông nói thêm: “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến 3-0 ở lượt đi, nhưng đó là trận đấu mà Chelsea được chơi trên sân nhà. Bây giờ chúng tôi phải làm khách tại San Siro, một trong những nơi khó khăn nhất để giành chiến thắng”.

Bài liên quan