Tin MU 5/6: Quỷ đỏ buộc phải loại bỏ David De Gea

Tin bóng đá MU 5/6: Một đoạn video được đăng tải cho thấy David De Gea đã để mất bóng đến 12 lần trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Quỷ đỏ buộc phải loại bỏ David De Gea

Man United đã kết thúc mùa giải của họ một cách cay đắng khi để thua 1-2 trước đại kình địch Man City tại Wembley. Hai bàn thắng của Ilkay Gundogan giúp Man City ở gần hơn cú ăn 3 vĩ đại.

Không nhiều cầu thủ Quỷ đỏ đã chơi tốt trước đội bóng của Pep Guardiola. Một trong những người thi đấu tệ nhất phải kể đến thủ môn David De Gea. Cú đúp của Gundogan rất đẹp mắt, nhưng rõ ràng, De Gea cần làm tốt hơn thế.

Tin MU 5/6: Quỷ đỏ buộc phải loại bỏ David De Gea

Không chỉ vậy, một đoạn video YouTube xuất hiện cho thấy thủ môn người Tây Ban Nha đã đưa bóng cho các cầu thủ Man City 12 lần trong suốt 90 phút của trận chung kết. Khả năng phân phối bóng của De Gea luôn bị đặt câu hỏi, nhưng trong một trận đấu quan trọng như vậy, việc để mất bóng đến 12 lần là quá tệ hại và lãng phí.

Có thể thấy De Gea luôn cố gắng thực hiện những chuyền bóng dài, nhưng liên tục thiếu hiệu quả, bởi mối đe dọa từ không chiến của Man United hầu như không có gì. Và những gì mà anh làm được rõ ràng không thể khiến HLV Ten Hag có thể hài lòng. Cũng dễ hiểu khi đội chủ sân Old Trafford đang được liên kết với nhiều thủ môn khác.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới ket qua bong da những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Ông chủ Quỷ đỏ khiến các CĐV phật lòng

Avram Glazer, một trong những người đồng sở hữu của Manchester United, đã xuất hiện tại sân vận động Wembley khi Quỷ đỏ thua trận chung kết FA Cup với tỷ số bóng đá hôm nay 1-2 trước kình địch Manchester City. Sau trận đấu, Sky Sports đã tiếp cận Avram với những câu hỏi về việc tiếp quản Man Utd.

Cụ thể, ông nhận được câu hỏi:

“Ông có chắc chắn bán Manchester United không? Ông sẽ chấp nhận giá thầu của Jim Ratcliffe hay Qatari? Tại sao ông không nói chuyện với người hâm mộ? Không phải người hâm mộ xứng đáng được biết chuyện gì đang xảy ra với việc tiếp quản sao?”

Tuy nhiên, mặc dù nghe rõ lời phóng viên, Avram vẫn tiếp tục đi thẳng, phới lờ và từ chối giao tiếp bằng mắt hoặc thừa nhận sự hiện diện của mình.

Hành động của Avram có thể khiến người hâm mộ tức giận khi chuyện tiếp quản CLB vẫn chưa có tiến triển. Lúc này, nhà Glazer kỳ vọng nhận về 6 tỷ bảng.

Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani của Qatar, và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe là những bên quan tâm công khai đến Man Utd suốt thời gian qua.

Bài liên quan