Bóng đá Anh 14/8: Juventus đang muốn chiêu mộ Lacazette

Bóng đá Anh 14/8: Juventus đang muốn chiêu mộ Lacazette; Liverpool đã có liên hệ chính thức đầu tiên với Bayern Munich về việc mua Thiago Alcantara.

Bóng đá Anh 14/8: Juventus đang muốn chiêu mộ Lacazette

Juventus muốn có Lacazette

Theo Calcio Mercato để cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến, Juventus đã tiếp cận Arsenal để đặt vấn đề về trường hợp của chân sút Alexander Lacazette.

Tại Arsenal, Lacazette luôn là sự lựa chọn xếp sau Aubameyang, thậm chí có thời điểm ngôi sao này xếp sau cả những cái tên trẻ như Nketiah hây Martinelli.

Hiện tại Lacazette vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên tân HLV Pirlo rất mong muốn có thể thuyết phục ngôi sao người Pháp chuyển tới Juventus.

Liverpool chính thức biết giá tiền vệ Bayern

Theo Bild, Liverpool đã có liên hệ chính thức đầu tiên với Bayern Munich về việc mua Thiago Alcantara. Cầu thủ 29 tuổi này không muốn gia hạn hợp đồng vốn sẽ hết hạn vào năm tới.

Chính vì thế, Liverpool đã nắm bắt cơ hội để theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha. Bayern trước đó đòi 30 triệu bảng nhưng bây giờ sẽ cho phép Thiago ra đi nếu có lời đề nghị 27 triệu bảng.

Về phần mình, Liverpool chỉ muốn trả hơn 20 triệu bảng cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

=> Để đón xem kết quả bóng đá đức có sự góp mặt của Bayern Munich tại ketquabongda.com nhé

Pogba ấn định thời điểm chốt tương lai với MU

Ngôi sao người Pháp vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng mới MU, dù nhiều nguồn tin “cửa sau” tại Anh đã chia rằng tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng.

Mới đây, chính Pogba đã tiết lộ thời điểm anh cùng MU đi đến kí kết mới. Theo Pogba, thời điểm thích hợp nhất để đôi bên ngôi vào bàn đàm phán là sau khi Europa League kết thúc.

Bài liên quan