Dự đoán Malmo vs Granada 00h00, 02/10 – Europa League

Dự đoán Malmo vs Granada, 00h00 ngày 02/10, Vòng play-off Cúp C2 châu Âu 2020/21. Dự đoán bóng đá Châu Âu CHÍNH XÁC.

Dự đoán Malmo vs Granada

Malmo đã có mặt tại trận đấu cuối cùng của vòng sơ loại Europa League mùa này bằng các chiến thắng rất ấn tượng. Theo đó, họ thắng 3 trận với tổng số bàn thắng ghi được là 9 trong khi không để thủng lưới bàn nào. Nhìn chung, đó cũng không phải là những kq bong da quá bất ngờ khi các đối thủ như Cracovia Kraków, Honvéd hay Lokomotiva Zagreb hoàn toàn bị đánh giá thấp hơn. Và Granada mới là thử thách thật sự của họ.

Dự đoán Malmo vs Granada 00h00, 02/10 - Europa League

Bên kia chiến tuyến, Granada đại diện đến từ La liga cũng không gặp mấy khó khăn khi dễ dàng hạ gục Teuta Durres và Lokomotiv Tbilisi. Và ở giải quốc nội Granada đang có khởi đầu khá thành công ở mùa giải mới khi đã có được 6 điểm sau 3 vòng đấu và đang đứng thứ 2.

Nếu thi đấu đúng với phong độ trong thời gian qua thì đây sẽ không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với Granada. Tuy nhiên, với việc tâm lý đang bị ảnh hưởng sau trận thua với livescore 1-6 trước các cầu thủ Atletico Madrid. Chính vì vậy, trận đấu này thì Granada cần thi đấu tập trung nếu không muốn phải nhân trái đắng.

Thành tích đối đầu Malmo vs Granada

Do thi đấu tại những giải đấu khác nhau, chính vì vậy trong quá khứ thì đây mới là lần đầu tiên mà các cầu thủ Malmo và Granada có dịp đối đầu với nhau. Mặc dù vậy, với đẳng cấp của mình thì Granada đang là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

Đội hình ra sân Malmo vs Granada

Malmo: Dahlin, Safari, Oscar Lewicki, Ahmedhodzic, Berget, Larsson, Christiansen, Innocent, Toivonen, Antonsson, Thelin.

Granada: Silva, Vallejo, Duarte, Sánchez, Díaz, Brice, Gonalons, Neva, Vico, Fernández, Soldado.

Dự đoán tỉ số: Malmo 0-0 Granada

"Xin nhắc lại rằng tất cả thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Đồng thời, không khuyến khích tham gia vào việc đặt cượ.c trên các trận đấu bóng đá, dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cượ.c dưới bất kỳ hình thức nào."

Bài liên quan