Tiểu sử cầu thủ Jorge Pombo và sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp

Jorge Pombo là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho CLB Cádiz CF tại La Liga và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Cùng tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Jorge Pombo nhé.

Tiểu sử cầu thủ Jorge Pombo và sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp

Tiểu sử cầu thủ Jorge Pombo

Jorge Marcos Pombo Escobar (sinh 22 tháng 2 năm 1994) là một người Tây Ban Nha cầu thủ bóng đá hiện đang chơi cho Cádiz CF như một tiền vệ tấn công .

Sự nghiệp bóng đá của Jorge Pombo

Jorge Pombo Sinh ra ở Zaragoza, Pombo thi đấu ở câu lạc bộ địa phương Real Zaragoza và UD Amistad. Anh có trận ra mắt với đội dự bị của đội bóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2013, vào sân thay người trong chiến thắng với ket qua bong da 2–0 của Tercera División trước CD Oliver.

Vào ngày 17 tháng 5 năm 2015, Pombo bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thua nặng 2–8 Segunda División B trước Valencia CF Mestalla. Pombo phải ngồi ngoài trong 7 tháng. Sau khi bình phục, anh tiếp tục xuất hiện cùng đội B.

Pombo có trận ra mắt chuyên nghiệp vào ngày 7 tháng 9 năm 2016, bắt đầu trong trận đấu có kết quả bongdaso thua 1-2 trên sân nhà trước Real Valladolid , tại Copa del Rey của mùa giải. 13 ngày sau anh có trận ra mắt Segunda División , vào sân thay cho Álex Barrera trong trận hòa 0–0 trước Gimnàstic de Tarragona.

Pombo ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của mình vào ngày 26 Tháng 3 năm 2017, đưa tỷ số lên thứ hai trong một 3-0 đi chiến thắng trước Elche CF.

Vào ngày 5 tháng 4, anh gia hạn hợp đồng đến năm 2020, và sau khi trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính dưới thời César Láinez , anh chắc chắn được đôn lên đội hình chính vào ngày 6 tháng 6.

Vào ngày 2 tháng 1 năm 2020, Pombo chuyển đến đội bóng hạng hai Cádiz CF cho mượn trong thời gian còn lại của mùa giải. Vào ngày 22 tháng 7, sau khi đạt được thăng hạng, câu lạc bộ đã thực hiện điều khoản mua lại bắt buộc và ký hợp đồng với anh ấy vĩnh viễn cho đến năm 2023.

Vào tháng 9 năm 2020, Pombo ghi bàn thắng đầu tiên ở La Liga trong chiến thắng 2: 0 trước SD Huesca.

Hy vọng rằng với những kiến thức mà chuyên mục Bóng đá Anh chia sẻ thì bạn đọc đã có được cho mình kiến thức về Tiểu sử cầu thủ Jorge Pombo rồi nhé

Bài liên quan