Kèo 3 cửa – cược thú vị khi kết hợp kèo châu Á và kèo châu Âu

Anh em đã từng chơi kèo 3 cửa bao giờ chưa? Có thấy thú vị với hình thức cược pha trộn giữa kèo châu Á và kèo châu Âu như thế này. Nếu vẫn còn thấy chưa đủ hiểu, chưa tự tin để thử một lần thì cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé!

Thông tin sơ lược về kèo 3 cửa

Kèo 3 cửa mang ý nghĩa như thế nào?

Kèo 3 cửa mang ý nghĩa như thế nào?

Kèo 3 cửa là tên gọi ngắn gọn, còn có một số cái tên khác như kèo cược chấp 3 cửa, kèo 3 Way Handicap hay kèo châu Á 3 cửa. Nói vậy để hiểu rằng hình thức này là biến thể từ kèo châu Á. Nhưng thay vì số tỷ lệ chấp lẻ như ½, ¾ thì bây giờ số bàn chấp “chẵn” như 1, 2 hoặc 3…

Vậy 3 cửa tương ứng ở đây sẽ là gì, đương nhiên là 3 kết quả có thể xuất hiện trong một trận đấu:

  • Cửa đội nhà thắng.
  • Cửa đội khách thắng.
  • Cửa 2 đội có kết quả hoà nhau.

Nếu xét về kết quả từng cửa, kèo 3 cửa lại có nét giống kèo châu Âu. Nhưng phức tạp hơn ở chỗ mỗi cửa cược lại đi kèm số bàn chấp nhất định. Tỷ lệ ăn sẽ phụ thuộc cả vào kết quả đi kèm với tỷ lệ chấp như thế nào.

Cũng lưu ý thêm với các trận thi đấu trên sân thứ 3, không phân đội chủ nhà – đội khách thì mặc định đội đứng trước là khách.

Tỷ lệ ăn của kèo 3 cửa ra sao

Tính toán tỷ lệ ăn kèo 3 cửa

Tính toán tỷ lệ ăn kèo 3 cửa

Khi tham gia chơi kèo 3 cửa, người chơi sẽ cược vào kết quả mình nghĩ sẽ xảy ra, đội mạnh chấp đội yếu một số bàn nhất định. Tiền thắng cược trong thể loại kèo này cũng cao hơn so với thông tin khác, nhưng khả năng hoà hay thu cũng cao đáng kể.

Ngoài ra thì kèo chấp 3 cửa có thể chơi trong hiệp 1 hay toàn trận, dựa vào tính toán của các anh em. Về số tiền thắng, tính toán tương tự kèo châu Âu đó là:

Tiền thắng cược = Tiền cược ban đầu x Tỷ lệ cửa cược đã chọn được thưởng.

Phần trăm tỷ lệ cược cụ thể là bao nhiêu sẽ tuỳ vào từng trận đấu. Nhưng địa chỉ trả cao nhất thị trường hiện nay chắc chắn là cổng game New88. Có đầy đủ những trận cầu đỉnh chóp, đa dạng bộ môn thể thao cho anh em chơi dự đoán. Nhớ ghé thăm để tham gia vào chọn kèo kiếm lợi nhuận bạn nhé!

Thông tin kèo 3 cửa chuẩn không cần chỉnh

Thực chất, vì đã “chẵn” hoá số bàn chấp nên kèo 3 Way Handicap được đánh giá dễ hiểu, dễ chơi, thậm chí còn đơn giản hơn cả kèo châu Á. Nếu anh em chọn đội mạnh hơn thắng thì chỉ cần cách biệt trong tỷ số cuối cùng vượt qua được số bàn thắng đã chấp là được.

Tham khảo ví dụ sau sẽ giúp anh em cảm thấy chinh phục kèo 3 cửa không phải điều gì quá khó khăn.

Ví dụ trận Napoli đối đầu Salernitana trong khuôn khổ giải Serie A lúc 20h ngày 29/4 sắp tới đây. Napoli nắm giữ vị trí chủ nhà, đón tiếp Salernitana trên sân nhà Diego Armando Maradona. 

Kèo chấp 3 cửa lúc này là Napoli (-1) – đội chấp 1 quả còn Salernitana là đội được chấp 1 quả. Các tình huống có thể xảy ra lúc này như sau:

Kết quả Chọn Napoli (-1) Cửa hòa (khách +1) Chọn Salernitana (+1)
Napoli thắng Salernitana cách biệt 2 bàn trở lên Thắng Thua Thua
Napoli thắng Salernitana cách biệt chỉ 1 bàn Hòa Thắng Hòa
Napoli thua Salernitana  Thua Thua Thắng

 

Dựa vào bảng trên, bạn có thể tính toán các trận có tỷ lệ kèo chấp tương đương hoặc nhỉnh hơn thì cộng thêm số bàn chấp.

Bí kíp lựa chọn 3 Way Handicap phù hợp

Chơi kèo 3 cửa cần lưu ý điều gì?

Chơi kèo 3 cửa cần lưu ý điều gì?

Kèo 3 cửa không quá dễ chơi, nhưng lại có thể chiến thắng được nếu tuân thủ một số quy tắc cơ bản. Vậy khi chơi bằng phương pháp này cần lưu ý điều gì?

Nhận định rõ ràng tình hình phong độ, lối chơi của cả 2 đội

Gần như phải nắm chắc toàn bộ diễn biến trận đấu mới nên chơi kèo này. Vì bóng đá luôn có những pha lội ngược dòng ngoạn mục, nếu bạn chỉ nhầm lẫn một nhận định cơ bản thôi đã dẫn đến cược sai rồi.

Thông thường kèo 3 cửa phù hợp với những trận có sự chênh lệch lực lượng cao. Nên bạn hãy thử chơi kèo này vào một số trận sắp tới nhé!

Quan tâm đến tỷ lệ trả thưởng mỗi cửa

Nếu bạn hay theo dõi kèo thể thao New88, chắc chắn sẽ biết tương ứng với mỗi cửa sẽ có tỷ lệ trả thưởng khác nhau. Bạn cần quan tâm đến điều này để nắm rõ khi thắng nhận về bao nhiêu và nếu thua phải trả những gì. Từ đó mà tính toán tỷ lệ vào tiền hợp lý, không bị thua quá nhiều, gây ảnh hưởng đến kinh tế.

Đối chiếu với các kèo bóng đá liên quan

Mối quan hệ giữa kèo 3 cửa với các kèo như châu Âu hay châu Á là vô cùng khăng khít. Nên khi chơi kèo này bạn cần tham khảo các tỷ lệ cơ bản nhất. Đặc biệt là kèo handicap vì khi tỷ lệ chấp càng cao, kèo 3 Way Handicap càng dễ thắng.

 

Với những tóm tắt phía trên, anh em đã hiểu rõ kèo 3 cửa và tự tin chơi hay chưa? Đừng quên truy cập thể thao New88 để có tỷ lệ cược tốt nhất, đồng thời theo dõi những màn tranh tài hấp dẫn.

"Mọi thông tin được cung cấp chỉ là để tham khảo và không nên sử dụng để tham gia vào việc đặt cược. Đặc biệt, không khuyến khích việc dự đoán kết quả hoặc nhận định các kèo cược trong bất kỳ tình huống nào."

Bài liên quan